profile-image
icon-annouce
🔉ปุกาศ ปุกาศ! ขณะนี้หมายเลขที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้ โปรดติดต่อภายหลัง แฮ่!!😝😁 ผมไม่ได้หยิ่งนะทุกคน แต่ทุกคนที่คอมเม้นผมอะส่งเป็นสติ๊กเกอร์มา ผมเลยไม่รู้ว่าจะตอบยังไง😭 อย่าพึ่งออกน๊าาาา ช่วยอ่านก่อน😁 อ่านหน่อยดายหม๊ายย😕 กฎในการอ่านนะคับ ;และขออนุญาตเจ้าของรูปภาพทั้งหมด :ทุกคนต้องอ่านให้จบนะถ้าอ่านไม่จบจะจับตีก้น เพี๊ยะๆๆ :มิได้ต้องกาลให้ศิลปินเสียหานนะเพค่ะ🤏🏻🤫 :แต่งขึ้นมาเพาะความมโนล่วนๆๆๆ🤞🏻💛 :ควรแยกแยะด้วยนะว่าอันไหนจิงอันไหนผมมโน :เจ้าของรูปภาพหรือศิลปินไม่มีความเกี่ยวข้องจากเรื่องนี้ นะคะอย่าเข้าใจกันผิด :กรุณาให้เกียรติในการเขียนของผมด้วนนะฮะอันไหนไม่ถูกต้องติชมกันได้เลยคับ :ถ้าไม่ชอบเนื้อหาในนี้กดออกไปอ่านอันอื่นได้เลยคับ (ผมไม่ได้ไล่นะแต่ผมชอบแต่งแบบนี้) :เนื้อหาในนี้มีคำหยาบคายโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ^^ :ถ้ามีปัญหาก็เก็บกดคนเดียวไปนะคับไม่ต้องบอกผม🙂 :ถ้าผมทำผิดหรือเขียนผิดประการใดต้องขอโทษและขออภัยในที่นี้ด้วยนะคับ♡˖꒰ᵕ༚ᵕ⑅꒱ :ให้กำลังใจกันได้คับ❤️‍🔥 :และถ้าไม่ชอบหรือไม่ถูกใจใครอย่ากดเข้าคลังคับขอมค้าบ💗 :เพี้ยความสะบายใจถ้ามิชอบกดออกเลยคร้าบบบ บั้ย✋🏻 ติดตามได้ในig:9395like :เค้าจะพยายามเขียนให้ดีที่สุดนะคะ^^ :เค้าพึ่งฝึกเขียนน้าเข้ามาอ่านเยอะๆละ🐷❤️‍🔥 :เค้าจะพยายามเขียนเท่าที่ทำได้นะ :เก๊าจะพยายามอัพเรื่อยไปนะ😎🥺 ฝากเป็นกำลังใจให้เค้าด้วยนะจุ๊บๆๆๆ🥺❤️‍🔥
icon-arrow-right
0
เรื่อง
288.9K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

𝘽𝙡𝙖𝙘𝙠𝙢𝙞𝙣_
ขอบคุณครับ🤍
3
•√ Mix Bomb ^°^
เค้าขออนุญาติฝากเรื่อง ลูกหลง • Allmin• หน่อยได้ไหมคะ🥰
2
wipawadee
สู้ๆนะคะไรท์เป็นกำลังใจให้:)
1
mymin💕
ขอบคุณนะคะ
3
ᯓ [🖋]•₊˚ 𝑶𝒓𝒈𝒂𝒏𝒊𝒄 𝒘𝒉𝒊𝒕𝒆
ผมขออนุญาติฝากนิยายเรื่อง คุณชายสมองเสื่อม | YOONMIN เป็นนิยายเรื่องแรกของผมเอง ถ้าอ่านนิยายผมแล้วก็อย่าลืมกด👍🏻กดติดตามกดแชร์ให้ผมด้วยนะคับ🙏🏻
3
 ꒰ 𝙅𝘼𝙊𝙎𝘼𝙊 ꪔ̤̥ ꒱
คุณคะเค้าขออนุญาตฝากเรื่อง คุณปลายเตียง#kookv หน่อยนะคะ สามารถติชมได้เลย ถ้าหากข้อความนี้ทำให้ไรท์ไม่สบายใจสามารถลบได้เลยนะคะ
3